Home
Shop
Wishlist0

Hỏi: Làm sao biết được đơn đặt hàng thành công?

Trả lời: Khi đặt hàng thành công. Trong vòng 24 giờ, nhân viên VPP Anh Quốc sẽ gọi điện cho quý khách để xác nhận đơn hàng. Riêng, Quý khách đặt hàng sau 12 giờ trưa ngày thứ 7 hoặc ngày chủ nhật thì nhân viên VPP Anh Quốc sẽ liên hệ vào sáng thứ 2 tuần sau.

Hỏi: Khi đặt hàng thành công thì trong bao lâu sẽ nhận được hàng?

Trả lời: Đối với đơn hàng trong nội thành TP. Hồ Chí Minh thì chúng tôi sẽ giao hàng trong vòng 24 giờ, Các khu vực khác sẽ phụ thuộc vào Chành xe ( nơi quý khách yêu cầu) nhưng chậm nhất là 5 ngày làm việc.

Hỏi: Phí vận chuyển đối với khách ở tỉnh thì tính như thế nào’?

Trả lời: Đối với khách hàng ở tỉnh, VPP Anh Quốc hỗ trợ giao hàng ra Chành xe (nơi quý khách yêu cầu), riêng tiền phí từ Chành xe đi tỉnh thì Quý khách tự thanh toán với Chành xe.

Hỏi: Làm sao tôi biết được sẽ giao hàng khi nào?

Trả lời: Trước khi giao hàng Nhân viên VPP Anh Quốc sẽ liên hệ với Quý khách trước.

Hỏi: Tôi muốn thay đổi địa chỉ nhận hàng có được không?

Trả lời: Được. Nhưng Quý khách vui lòng thông báo trước cho nhân viên bán hàng để việc giao hàng cho Quý khách được tốt hơn.

Hỏi: Tôi muốn người khác nhận hàng thay tôi được không?

Trả lời: Được. Quý khách có thể điền thông tin “Người nhận hàng” khi đặt đơn hàng Online hoặc cung cấp số điện thoại của người nhận hàng thay thế để thuận tiện trong việc liên lạc khi giao hàng.

Hỏi: Nếu hàng bị lỗi, hư hỏng, không đúng sản phẩm đã đặt hàng thì như thế nào?

Trả lời: Khi giao hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và trả lại trực tiếp cho nhân viên giao hàng để được đổi sản phẩm khác. (Xem thêm chính sách đổi trả hàng).

Hỏi: Thời gian làm việc của VPP Anh Quốc như thế nào?

Trả lời: VPP Anh Quốc làm việc từ thứ 2 ngày thứ 7 (Trừ ngày lễ, tết)

Thứ 2 đến thứ 7 làm từ 8h00 — 17h00

Chủ nhật nghỉ.

Trên đây là những thông tin chung, Quý khách cần biết thêm thông tin khác thì vui lòng gửi câu hỏi vào email: vppanhquoc@gmail.com hoặc gọi điện thoại trực tiếp đến công ty theo số  0909 425 007 phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ phản hồi lại nhanh nhất cho Quý khách.

Trân trọng !

 

Back to Top
Product has been added to your cart